Nhanh chóng chuyển hướng trình đơn :

  1. Chuyển đến nội dung
  2. Vào menu phần chính
  3. Đi tới công cụ tìm kiếm
  4. Vào menu Help
  5. Chuyển đến mô-đun
  6. Xem danh sách các phím tắt

Menu Help :

  1. Sanofi trên toàn thế giới |
     
  2. Các trang liên quan của Sanofi toàn cầu |
     
  3. Sanofi Pasteur tại Việt Nam |
  4. Liên hệ |
  5. Sơ đồ Web |
  6. Trợ giúp
  1. Cỡ chữ

    Giảm Tăng lên  
 
 

Liên hệ

Sanofi tại Việt Nam

Trụ sở chính
Số 10 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM
Tel: (+84.28) 3829 8526
Fax: (+84.28) 3914 4801

VPĐD tại Hà Nội
Tầng 14, tòa nhà GELEXIMCO, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (+84.24) 3537 1835
Fax: (+84.24) 3537 1841

Đường dây nóng Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

1800 1505 (miễn cước)

Nội dung :

Thăm nơi làm việc tốt nhất ngành dược Việt Nam

Theo kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2014 do Mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe.com và Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện, Sanofi Việt Nam lọt vào top 100 và giữ vị trí 59 trên bảng xếp hạng, đồng thời đứng đầu hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất ngành dược/công nghệ sinh học/chăm sóc sức khỏe”.

Tòa nhà văn phòng của Sanofi Việt Nam tọa lạc tại số 10 Hàm Nghi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Sức khỏe là giá trị quan trọng nhất mà Sanofi gắn bó và theo đuổi. Chính vì thế, công ty quan tâm đến sức khỏe ngay trong thiết kế tòa nhà văn phòng của mình. Không gian ở đây được phủ màu xanh mát, thoáng đạt ngay từ bên ngoài.

Những chậu cây xanh trong nhà đem lại không khí trong lành, chan hòa với thiên nhiên.

Sanofi còn tạo điều kiện cho nhân viên tăng cường sức khỏe thông qua việc mở những lớp học yoga vào các giờ nghỉ trưa và chiều tối sau giờ làm việc.

Song song với việc tuân thủ những yêu cầu đặc thù của ngành dược, Sanofi tạo ra những khu vực làm việc sáng tạo, mang lại cảm hứng cho nhân viên với các gam màu trẻ trung, phong cách nội thất hiện đại.

Không khó để tìm thấy những nơi sinh hoạt chung tại văn phòng Sanofi.

Đây cũng là cách mà Sanofi gắn kết nhân viên với nhau, tạo điều kiện để mọi người có thể thoải mái trò chuyện.

Hơn hết, nó khuyến khích mọi người cởi mở đối thoại với nhau, đẩy mạnh việc chia sẻ ý tưởng và cảm xúc.

Với mong muốn tạo ra một ngôi nhà thứ hai dành cho nhân viên, Sanofi đã thực sự gắn kết các thành viên trong một không gian sáng tạo, cởi mở và thân thiện, xóa bỏ hình ảnh khô khan, cứng nhắc thường thấy của một công ty dược phẩm.

Đã cập nhật: tháng mười 05, 2015

Module :