
Chiến lược của Sanofi trong môi trường đa văn hóa
Sanofi Việt Nam có những chiến lược riêng, phù hợp với nền kinh tế đang phát triển năng động.
Ông Haissam Chraiteh, tân Tổng Giám đốc khu vực Đông Dương của Sanofi cho rằng, để xây dựng doanh nghiệp trở thành tập đoàn đa quốc gia với hơn 50 năm hình thành và phát triển, ngoài nỗ lực đưa ra chiến lược phù hợp với từng thị trường, việc tôn trọng sự đa dạng trong văn hóa đã kết nối thành sức mạnh cho Sanofi.
Hành trình của Sanofi Việt Nam trở thành Nhà Tuyển dụng Hàng đầu
Với Sanofi Việt Nam, đầu tư môi trường làm việc chuyên nghiệp và tập trung vào con người là 2 ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững.
Đến thăm văn phòng làm việc của Sanofi Việt Nam tại trung tâm quận 1, TP HCM vào một ngày đầu năm 2020, bất kể ai cũng sẽ ấn tượng về không gian làm việc hiện đại và tràn ngập cây xanh.
.jpg 400w,/.imaging/mte/sanofi-platform/img-w500/dam/sanofi-com-vn/van-hoa-cua-sanofi/Main--1-.jpg/jcr:content/Main%20(1).jpg 500w,/.imaging/mte/sanofi-platform/img-w600/dam/sanofi-com-vn/van-hoa-cua-sanofi/Main--1-.jpg/jcr:content/Main%20(1).jpg 600w,/.imaging/mte/sanofi-platform/img-w700/dam/sanofi-com-vn/van-hoa-cua-sanofi/Main--1-.jpg/jcr:content/Main%20(1).jpg 700w,/.imaging/mte/sanofi-platform/img-w800/dam/sanofi-com-vn/van-hoa-cua-sanofi/Main--1-.jpg/jcr:content/Main%20(1).jpg 800w,/.imaging/mte/sanofi-platform/img-w900/dam/sanofi-com-vn/van-hoa-cua-sanofi/Main--1-.jpg/jcr:content/Main%20(1).jpg 900w,/.imaging/mte/sanofi-platform/img-w1200/dam/sanofi-com-vn/van-hoa-cua-sanofi/Main--1-.jpg/jcr:content/Main%20(1).jpg 1200w)

Điều "níu" chân 1200 nhân viên gắn bó tại Sanofi Việt Nam
Văn hóa hòa nhập và đa dạng của Sanofi qua các câu chuyện của lãnh đạo nữ
Khoảng cách giữa nam và nữ trong xã hội vẫn là một rào cản lớn trên thế giới ngày nay ở một số quốc gia cản trở sự tiến bộ xã hội và cản trở tăng trưởng kinh tế. Là một tập đoàn dược phẩm đa quốc gia tập trung vào nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe con người, chúng tôi cam kết hành động trong lĩnh vực mà chúng tôi có thể có tác động nhiều nhất để hu hẹp khoản cách giới. Điều này đã bắt đầu trong công ty riêng của chúng tôi, nơi chúng tôi có tham vọng đạt được sự đại diện bình đẳng giữa nam và nữ giới ở hàng ngũ các nhà lãnh đạo hàng đầu của chúng tôi.


"Tôi tin, cùng với Sanofi, tôi sẽ còn bước xa hơn nữa..."
Tại Sanofi, chúng tôi đề cao bốn giá trị cốt lõi trong văn hóa công ty – Tinh thần đồng đội, Tôn trọng, Can đảm, Chính trực và gói gọn triết lý kinh doanh cũng như văn hóa làm việc trong hai từ Empowering Life.
Hãy cùng chúng tôi theo dõi câu chuyện của bạn Châu Nguyễn Hải Đăng – Brand Manager, Sanofi Indochina CHC để cùng trải nghiệm những niềm vui, sự mới mẻ trong công việc, sự can đảm vượt qua những áp lực và khó khăn cùng với sự hỗ trợ gắn kết, tôn trọng và tinh thần đồng đội tại Sanofi.